Iceland – 1 chuyến đi đầy mong đợi

Người ta thường bảo, giữa tháng 10, là mùa Thu ở đất Pháp đẹp nhất Châu Âu. Nhưng đầu tháng 11 thì hoa đã tàn, mưa nhiều hơn và bắt đầu hạn hẹp nắng.

Paris tháng 12.2013

Người ta cũng bảo đấy là khoảng thời gian Paris bắt đầu tràn ngập màu xám của mùa đông sắp tới nhưng chưa đủ lạnh và có tuyết để mình có thể viên mãn. Vậy nên mình quyết định, nếu đã đặt chân đến Châu Âu, mình sẽ đi đến nơi lạnh nhất

Đó đích thị là ICELAND

Iceland Map

Đất nước cũng là hòn đảo có đầy đủ những thứ tôi thèm muốn

  1. Núi lửa
  2. Tuyết
  3. Vịnh
  4. Suối nước nóng
  5. Biển băng
  6. và tuyệt vời hơn nữa là Northern Light – Ánh sáng Bắc Cực

Sẽ cập nhật mọi người trong chuyến đi sắp tới của mình 😀

Leave a Reply

