Ai là người bạn nghĩ đến đầu tiên để bấm gọi khi bạn bế tắc

Nhìn vào cái danh sách dài sọc, tôi không tìm cho mình được sdt nào có thể dựa mình vào và trải lòng.

Thôi thì buông nhé! Cuộc sống này,  tôi xin nợ lại. Tôi ước mình có thể tách thành trăm mảnh, giúp cho bao nhiêu cuộc sống khác. Tôi thật vô nghĩa.

Mục đích cuộc sống của tôi là để tìm được 1 tình yêu đúng nghĩa, 1 điểm tựa, 1 sự chở che.

Nhưng điều ấy đối với tôi xa xỉ quá! Tôi mãi mơ mà không muốn thức dậy. Tôi lay hoay ko thể cho mình dc 1 quyết định nào. 

Tình yêu làm cho người ta vượt qua tất cả cũng có thể làm mng chìm thật sâu ko tài nào ngóc lên được. 

Tôi đã đau 1 lần, 2 lần và bây h có lẽ là 3. Con số ko thể nào hơn dc nữa

Tôi ko chịu nổi bất kì nỗi đau nào dc nua. Tôi sợ đau!

Tôi ước khi mọi thứ kết thúc, tôi sẽ được hoà mình vào sông núi, biển cả

GiLuve

Leave a Reply

